Tháng Tám 24 2024

Chuyển hàng đi Hà Nam từ TP.HCM

Bạn có nhu cầu gửi hàng cho người thân, bạn bè nhưng chưa tìm được công ty vận chuyển uy tín, vậy hãy liên hệ với Hưng Thịnh để được hỗ trợ ngay dịch vụ vận chuyển uy tín và an toàn của chúng tôi. Vận chuyển hàng hóa đi Hà Nam là một trong những tuyến vận chuyển hàng hóa được Hưng Thịnh đầu tư, có rất nhiều phương tiện vận chuyển đa dạng về trọng lượng và kích thước, luôn đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.

Nhu cầu vận chuyển sẽ tăng lên do xã hội đang phát triển nên các công ty vận tải đang phải tiếp tục đáp ứng nhu cầu về dịch vụ vận chuyển chất lượng và an toàn hàng hóa. Dịch vụ vận chuyển đi Hà Nam là một trong những thế mạnh của chúng tôi với số lượng xe 3 chuyến/ ngày thời gian giao hàng được đảm bảo và lịch trình rất linh hoạt.
Với lợi thế kho bãi nằm ngay trên đường QL1A rất dễ dàng trong việc ký gửi và giao nhận hàng hóa, bạn hoàn toàn yên tâm khi hàng hóa được gom đủ kiện tại kho hàng Hưng Thịnh luôn đảm bảo hàng hóa luôn khô ráo và sạch sẽ trước khi xếp lên xe.

chuyển hàng đi hà nam
chuyển hàng đi hà nam đi từ TP.HCM

Hưng Thịnh là chành xe chuyển hàng đi Hà Nam bằng đường bộ

Hiện nay Hưng Thịnh có 20 đầu xe chuyên vận chuyển bằng đường bộ tuyến TP.HCM đi Hà Nam, với số lượng ra vào 2 chiều, và 3 chuyến/ ngày vận chuyển hàng từ TP.HCM đi Hà Nam và ngược lại. Nhờ những ưu điểm về hệ thống giao thông đường bộ ngày càng được hoàn thiện, hệ thống cơ sở hạ tầng được nâng cao giúp cho quá trình vận chuyển hàng được dễ dàng và nhanh hơn.

Hưng Thịnh có thể giao hàng tại các quận, huyện thuộc tỉnh Hà Nam như: Đồng Văn, Duy Tiên, Kim Bảng, Lý Nhân, Bình Lục, Phủ Lý và một số KCN lớn như Đồng Văn 1,2,3, KCN Châu Sơn, KCN Hòa Mạc, KCN Hoàng Đông… không phân biệt về số lượng và kích thước hàng hóa.

Tại sao bạn nên chọn chành xe Hưng Thịnh đi Hà Nam

  • Độ tin cậy cao: Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, Hưng Thịnh cam kết giao hàng đúng hẹn, an toàn và nguyên vẹn. Bình ổn giá và giữ giá trong mọi thời điểm, dù giá xăng dầu có biến động trên thị trường.
  • Giá cả hợp lý: Dịch vụ chành xe tại Hưng Thịnh có mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau từ nhỏ lẻ đến hàng lớn.
  • Mạng lưới rộng khắp: Hưng Thịnh có mạng lưới vận chuyển phủ khắp các tỉnh thành, đảm bảo giao hàng nhanh chóng đến mọi địa điểm tại Hà Nam
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến giao hàng
  • Linh hoạt và tiện lợi: Hưng Thịnh cung cấp nhiều tùy chọn vận chuyển, từ việc lấy hàng tận nơi đến giao hàng tại bến xe đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Hưng Thịnh hỗ trợ khách hàng 100% chi phí bốc xếp tại kho hàng 2 đầu, bạn mang hàng tới kho để gửi hàng có thiết bị nâng hạ và bốc xếp tại kho hỗ trợ, miễn phí lưu hàng tại kho từ 2-3 ngày khi bạn chưa ra lấy được hàng.
  • Có hợp đồng vận chuyển rõ ràng và giấy tờ biên bản giao nhận hàng hóa đầy đủ.
vận chuyển hàng đi Hà Nam từ Sài Gòn
vận chuyển hàng đi Hà Nam từ Sài Gòn

Hưng Thịnh cho thuê xe tải chở hàng đi Hà Nam 

Theo nhu cầu của từng khách hàng, Hưng Thịnh có nhiều gói dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi Hà Nam, hiện tại chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe tải từ 1 tấn đến 30 tấn và các gói thuê xe nhỏ. Khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

  • Thiết bị máy móc: thiết bị y tế, máy nông nghiệp, máy công nghiệp, thiết bị thể thao…
  • Hàng hóa tiêu dùng: hàng thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, hàng gia dụng gia đình, hàng siêu thị, hàng tiêu dùng cá nhân, mỹ phẩm, nước uống…
  • Hàng phụ liệu may mặc, thuốc nhuộm, hóa chất, bao bì FE, phụ liệu ngành in và nhuộm…
  • Dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội hỏa tốc, dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển bằng máy bay đi Hà Nội
  • Hàng siêu trọng siêu trường có kích thước lớn và tải trọng cao
  • Vận chuyển hàng hóa container 20,40 feet từ cảng đến kho khách hàng và đầu kéo 30 tấn.
  • Dịch vụ vận chuyển hỏa tốc, vận chuyển bằng máy bay
  • Vận chuyển hàng công trình, hàng sự kiện, hàng quảng cáo..
  • Nhận ký hợp đồng vận chuyển hàng cho các doanh nghiệp sản xuất

>> Bạn xem thêm thông tin chành xe Hà Nam giá rẻ giảm 10% cho 10 khách hàng đầu tiên trong ngày !

Mọi thông tin xin về giá cước xin liên hệ: 0888115988 Ms. Minh Anh để có giá cước ưu đãi nhất nhé !!!

Công ty TNHH Vận tải giao nhận hàng hóa Hưng Thịnh 

MST: 0315001342
Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn
Kho Hà Nội: 634 Lĩnh Nam, P.Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0888115988 Ms. Minh Anh
Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *