Tháng Chín 21 2024

Chuyển hàng đi Quảng Ninh từ TP.HCM

Quảng Ninh là một trọng điểm kinh tế, một đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc đồng thời là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi Quảng Ninh luôn được nhà nước đầu tư, và kêu gọi nhiều nguồn vốn từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, giúp tỷ lệ tăng trường kinh tế ngày càng cao. Từ nhu cầu phát triển đó Hưng Thịnh phát triển tuyến vận chuyển hàng đi Quảng Ninh từ TP.HCM, nhằm thúc đẩy quá trình mua bán và trao đổi hàng hóa giữa Quảng Ninh và TP. Hồ Chí Minh.

chuyển hàng đi quảng ninh
chuyển hàng đi quảng ninh

Xã hội ngày càng phát triển vai trò về mạng lưới giao thông càng đóng vai trò quan trọng và thiết yếu, nó tác động tới sự phát triển chung của cả nước. Chính vì điều đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và luôn tạo ra cho quý khách những dịch vụ vận chuyển uy tín và an toàn nhất.
Chành xe đi Quảng Ninh là một trong những tuyến vận chuyển chủ lực, trong hệ thống giao nhận từ Nam ra Bắc, đóng góp chung vào một phần phát triển của hệ thống giao nhận hàng hóa bằng đường bộ, để đảm bảo những lợi ích cho khách hàng chúng tôi luôn có những ưu đãi giảm giá cước cho bạn khi  ký hợp đồng vận chuyển có thời hạn từ một năm trở lên và những hỗ trợ khác khi lựa chọn Hưng Thịnh.

Hiện tại Hưng Thịnh có tất cả 25 đầu xe tải chuyên chở hàng từ TP.HCM đi Quảng Ninh, với lịch trình xe chạy ổn định và thường xuyên hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng đi Quảng Ninh nhưng vẫn chưa sử dụng dịch vụ Chành xe Sài Gòn – Quảng Ninh của chúng tôi thì hãy gọi ngay cho Hưng Thịnh để có nhiều ưu đãi và lịch xe sớm nhất nhé.

chuyển hàng đi Quảng Ninh từ TP.HCM
chuyển hàng đi Quảng Ninh từ TP.HCM

Hình thức vận chuyển của Chành xe đi Quảng Ninh

Hưng Thịnh luôn đổi mới trong hình thức giao nhận, rút ngắn quy trình các bước thực hiện, nhưng vẫn đảm bảo tính chặt chẽ và chính xác. Hiện tại Hưng Thịnh có hai hình thức nhận gửi hàng đi Quảng Ninh từ TP.HCM đó là: chuyển hàng lẻ, hàng ghép và chuyển hàng số lượng lớn, hàng bao xe.

  • Đối với hàng lẻ, hàng ghép: với lượng hàng dưới 8 tấn quý khách hàng nên lựa chọn dịch vụ hàng ghép chuyến để cước phí vận chuyển được giảm ở mức tối thiểu và thời gian vận chuyển đối với hàng ghép lẻ ngày, với số lượng hàng đi từ 1 tấn – 3 tấn nếu bạn không có xe có thể sử dụng dịch vụ tới lấy hàng tại nhà, Hưng Thịnh sẽ điều xe tải tới địa chỉ nhà bạn để lấy hàng, và giá cước tiền trung chuyển giao động từ 400.000 đồng – 600.000 đồng/ chuyến , tùy theo khoảng cách vị trí
  • Đối với hàng số lượng lớn, hàng bao xe, hàng công trình: chúng tôi sẽ điều xe Bắc Nam trực tiếp tới địa chỉ công ty bạn để lấy hàng và thực hiện quy trình giao nhận hàng hóa ngày tại kho hàng của quý khách.

Những mặt hàng đang vận chuyển từ TP.HCM đi Quảng Ninh

Hưng Thịnh hiện tại đang ký hợp đồng với tất cả các đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh, dịch vụ hàng có nhu cầu vận chuyển lớn, cũng như các hợp đồng vận chuyển dài hạn với nhiều xe ưu đãi về giá, ngoài vận chuyển những mặt hàng lớn chúng tôi còn vận chuyển những mặt hàng lẻ và sản phẩm kết hợp. không phân biệt kích thước, trọng lượng nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ từ Hưng Thịnh.

  • Vận chuyển hàng hóa, máy móc công trình, máy xây dựng, máy cơ khí trong nông nghiệp và công nghiệp
  • Vận chuyển hàng siêu thị, hàng thực phẩm khô, hàng gia dụng gia đình…
  • Vận chuyển hàng thiết bị điện tử, hàng linh kiện, máy tính, điện thoại,…
  • Vận chuyển sơn, hóa chất, bao bì, thuốc nhuộm trong ngành dệt vải…
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa 24/7, chuyển nhanh hỏa tốc
  • Vận chuyển hàng quảng cáo, hàng sự kiện, hàng triển lãm…
  • Vận chuyển hàng tiêu dùng cá nhân: đồ ăn, nước uống, mỹ phẩm…
  • Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, hàng cồng kềnh kích thước lớn.

Những ưu điểm của chuyển hàng đi Hà Nội mang lại 

  • Tiết kiệm: với tiêu chí uy tín, tiết kiệm và an toàn Hưng Thịnh luôn hướng tới chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng luôn tốt nhất và rẻ nhất. Cam kết giá cước không tăng trong thời gian dài, dù giá xăng dầu có biến động trong thị trường.
  • Chính xác: chúng tôi luôn tối giản về hình thức giao nhận, nhưng sẽ luôn đảm bảo được độ chính xác về hàng hóa, không bị lộn hàng trong quá trình vận chuyển, trả đúng và trả đủ cho quý khách.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: chúng tôi luôn cam kết với khách hàng thời gian giao hàng luôn nhanh nhất chỉ với 48h là bạn có thể nhận được hàng từ đội ngũ nhân viên giao hàng của chúng tôi.
  • Những chính sách hỗ trợ khách hàng: Hưng Thịnh hỗ trợ khách hàng 100% chi phí bốc xếp tại kho hàng 2 đầu giao nhận, bạn mang hàng ra kho có thiết bị nâng hạ và bốc xếp tại kho hỗ trợ, miễn phí lưu hàng tại kho từ 2-3 ngày khi bạn chưa ra lấy hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn báo giá 24/7: chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn báo giá và giải đáp những thắc mắc của quý khách khi có ý kiến phản hồi và cung cấp cho quý khách về thông tin lịch trình xe chạy và thời gian dự kiến giao hàng.
  • Trách nhiệm pháp lý: chúng tôi luôn giữ chữ tín cho khách hàng, chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại 100% nếu hàng hóa có vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển có hư hỏng hoặc vỡ, móp.

>> Bạn tham khảo thêm thông tin Chành xe đi Thanh Hóa giảm ngay 10% cho những khách hàng đầu tiên trong ngày !!!

Mọi thông tin giá cước xin liên hệ 0888115988 Ms. Minh Anh để nhận ưu đãi ngay nhé ! 

Công ty TNHH vận tải giao nhận hàng hóa Hưng Thịnh
MST: 0315001342
Kho HCM: Kho B6, bãi xe Nguyễn Ngọc, 60QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn
Kho Hà Nội: 634 Lĩnh Nam, P.Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0888115988 Ms. Minh Anh
Email: chanhxehungthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *